Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Ưu điểm vượt trội của máy xông hơi ướt Coast

Ưu điểm vượt trội của máy xông hơi ướt Coast

Máy xông hơi ướt Coast hiện nay đang là một thiết bị được ưa chuộng hàng đầu ở Việt Nam cũng như trên thế giới nhờ vào những ưu điểm vượt trội của máy và giá thành khá rẻ của nó.

Ưu điểm vượt trội của máy xông hơi Coast

Với kiểu thiết kế theo tiêu chuẩn đã được kiểm định tại Châu Âu, máy xông hơi ướt Coast được dùng kể lắp đặt ở trong phòng tắm kính cường lực và phòng kính kết hợp xây. Ở Việt Nam, model thông dụng nhất của máy này chính là máy xông hơi ướt 6kw. Do đây là loại model có công suất phù hợp với hầu hết các phòng tắm của người Việt. Còn nếu như quý khách có nhu cầu lắp đặt cho các phòng tắm rộng hơn thì mẫu máy xông hơi ướt 9kw chính là sự lựa chọn tuyệt vời bởi:

 Có hệ thống xả cặn tự động: đây là tính năng đặc biệt của máy xông hơi ướt Coast so với những loại máy khác trên thị trường. Tính năng này giúp cho người dùng không cần phải tháo máy ra để xả cặn bã một cách thủ công.

Bộ điều khiển kép giúp cho người sử dụng có thể giám sát tình trạng hoạt động của máy khi xông.

Vỏ máy được cấu tạo từ loại thép chống gỉ do đó độ bền của máy rất cao, ngăn chặn được những hiện tượng gỉ sét ở trong môi trường ẩm ướt như nhà tắm. Bên ngoài còn được phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp cho máy bóng và an toàn khi sử dụng.

100% linh kiện đều được nhập khẩu từ Nhật Bản.

Giá thành cũng tương đối hợp lý.

Máy xông hơi ướt Coast: được sử dụng cho các phòng xông hơi ướt, là dòng máy nhập khẩu cao cấp từ KEYA cao cấp. Sản phẩm được cấu tạo và lắp ráp hoạt động bằng bo mạch điện tử nên quá trình hoạt động rất êm, valk xả nước làm bằng điện tử tự động. Không gây ra tiếng ồn và tiết kiệm điện năng.

Bảng điều khiển điện tử được đặt ở ngoài phòng xông cho phép điều chỉnh nhiệt độ và thời gian tùy theo ý muốn của người xông.

Máy này có kích thước rất nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt cho các không gian nhỏ như các trung tâm thẩm mỹ Spa, trung tâm chăm sóc sức khỏe xông hơi massage, trung tâm thể dục thẩm mỹ Gym.
Có rất nhiều loại công suất máy từ 6KW, 9KW, 12KW và 15KW mà quý khách hàng lựa chọn cho phòng xông của mình.


Mua máy xông hơi ướt Coast ở đâu?

Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối máy xông hơi ướt Coast chính hãng tại Việt Nam, Bilico tự hào khi đã trở thành sự lựa chọn số một của mọi nhà.

  • Tất cả các sản phẩm của chúng tôi cung cấp đều chính hãng, có đầy đủ các loại giấy tờ và chứng nhận chất lượng sản phẩm nhập khẩu.
  • 100% sản phẩm của chúng tôi đều được bảo hành ở trên 12 tháng.
  • Là đơn vị nhập khẩu trực tiếp do đó giá cả tại Bilico gần như rẻ hơn so với những nhà thầu khác.
  • Chính sách bảo hành, chính sách hậu mãi lớn, tư vấn nhiệt tình, miễn phí khảo sát và lắp đặt nội thành.

Hãy đến với chúng tôi để lựa chọn cho mình một chiếc máy xông hơi ướt Coast chính hãng giá rẻ các bạn nhé.

Xem thêm thông số về máy xông hơi ướt Coast

1 nhận xét:

  1. Phòng Tắm Xông Hơi chuyên cung cấp các thiết bị nhà tắm chính hãng giá rẻ nhất
    Máy xông hơi Coast chính hãng giá rẻ
    Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
    Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265

    Trả lờiXóa