Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

Trụ đèn tròn chất lượng đảm bảo uy tín


Đèn tường rào, đèn trụ cổng có rất nhiều mẫu mã phong phú, tinh tế và độc đáo. Đèn trang trí tường rào thường mang phong cách cổ điển xen lẫn chút hiện đại tọa sự mới lạ cho ngôi nhà.

Trong đó trụ đèn tròn cho các trụ cổng, tường rào sẽ góp phần vô cùng đẹp mắt và hấp dẫn làm cho vẻ đẹp ngôi nhà của bạn sang trọng, hiện đại hơn.


1. Mô đặc điểm sản phẩm sản phẩm


  • Mã sản phẩm: 
  • Mẫu sản phẩm: trụ đèn tròn
  • Trọng lượng: 15-20kg
  • Sản phẩm được bảo hành 12 tháng và phân phối chính thức tại Bilico.

Những chiếc trụ đèn tròn được xem là điểm nhấn xóa đi những góc cạnh vuông vức, cứng rắn từ bức hàng rào nhà bạn.

Vì vậy có nhiều gia chủ đã luôn ưu tiên việc sử dụng sản phẩm này để tạo nên sự hài hòa cho điểm nhìn đầu tiên khi đến không gian của mình.

Hơn nữa, công nghệ quay bê tông ly tâm đã góp phần đem tới một sản phẩm không chỉ có độ thẩm mỹ cao mà còn có độ bền chắc chắn, khi kết hợp với công nghệ làm rung hiện đại sẽ giúp tạo nên một kết cấu vững chắc và độ bóng mịn.

Chiếc trụ đèn tròn có khối lượng từ 15 cho đến 20kg, phù hợp với sự kiên cố và vững chắc của các bức tường rào phía dưới.

trụ đèn tròn được sử dụng chính ở trên các cổng chính hay tại các trụ trên một bức tường nhằm đem đến khả năng chiếu sáng tối ưu đồng thời giúp làm tăng tính thẩm mĩ ở trong cả không gian ngoại thất.

Ngày nay, trụ đèn tròn được sử dụng khá phổ biến ở trong nhiều công trình khác nhau như công viên, bệnh viện, trường học, các khu resot hay khu biệt thự….

Xem chi tiết sản phẩm tại: Trụ đèn tròn hàng rào

2. Địa chỉ cung cấp sản phẩm trụ đèn tròn.

Bilico là một trong những cửa hàng bán trụ đèn tròn tại Hà Nội uy tín nhất.

Tất cả các sản phẩm tại công ty Bilico của chúng tôi đều được nhập khẩu chính hãng 100% ở các xưởng sản xuất uy tín trên thế giới, được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ các chất liệu có khả năng chống chịu tốt với mọi điều kiện của thời tiết bất lợi như mưa dầm hay nắng nóng….

Trước khi đến tay quý khách hàng, những mẫu trụ đèn tròn nhập khẩu của chúng tôi đều đã trải qua các quá trình kiểm nghiệm khắt khe về chất lượng, đảm bảo chỉ đưa ra thị trường các mẫu đèn đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu.

Do không mất thêm các khoản chi phí thuê vận chuyển hàng hóa.

Vì vậy hiện nay so với các mẫu trụ đèn tròn nhập khẩu tại các công ty khác, chúng tôi đang cung cấp với mức giá thấp hơn so với thị trường từ 10%15% nhưng vẫn đảm bảo đạt tiêu chuẩn về chất lượng Châu Âu trên từng sản phẩm.

Bên cạnh đó, đối với dòng sản phẩm này, hiện nay chúng tôi đã và đang áp dụng mức chiết khấu cao cho các đơn hàng có giá trị lớn, đồng thời miễn phí vận chuyển và lắp đặt ở trong phạm vi 30km đồng thời bảo hành sản phẩm trong vòng 2 năm.

Vì vậy nên quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng khi mua hàng tại công ty chúng tôi.

Bilico hiện đang là một trong những địa chỉ cung cấp trụ đèn tròn đáng tin cậy nhập khẩu chính hãng 100%. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm cho gia đình mình thì có thể ghé qua trực tiếp công ty chúng tôi để tham quan và mua sắm.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét